BÁN CHÓ PHÚ QUỐC Ở HÀ NỘI

CHÓ PHÚ QUỐC HÀ NỘI .

Chào bạn !!

Chắc là bạn đã biết hoặc nghe về giống chó phú quốc , bạn đang muốn mua chó phú quốc, nhưng bạn đang  ở hà nôi  , bạn đang tìm kiếm nơi bán chó phú quốc ở hà nội , hay bạn muốn ra đảo phú quốc để mua giống chó này  .

cho-phu-quoc

Thật là vui khi có những người bạn ở hà nội  cùng thích nuôi chó phú quốc , tôi hiểu được sự ham muốn mua chó phú quốc của bạn vì những nét đẹp của chó phú quốc .

CHO-PHU-QUOC-TRAN-MANH

Tôi ngưỡng mộ bạn !! vì khoảng cách địa lý xa xôi mà các bạn vẫn không ngại khó khăn để truy tìm và nuôi dưỡng giống chó phú quốc .

Tại sao tôi ngưỡng mộ bạn :

  • Khoảng cách địa lý từ hà nội vào sài gòn hơn 1000km

  • Khí hậu khác nhau , con chó phú quốc cần thích nghi .

  • Các bạn bỏ thời gian và tiền bạc để đi tìm chó phú quốc

  • Và các bạn dám đương đầu với rủi ro khi vận chuyển chó phú quốc từ ngoài đảo .

  • Đã có rất nhiều con  chó phú quốc về tới hà nội và chết vì không chịu nổi hành trình xa  xôi .

  • Những người bán chó ngoài đảo phú quốc không thuận lợi khi vận chuyển chó cho bạn , vì phải đi tàu biển , vào sài gòn , và từ sài gòn ra hà nội .

Bản thân tôi sinh sống ở sài gòn , và đi từ sài gòn ra đảo phú quốc để mua chó  , nó cũng đã thực sự gian nan nếu đi xe và tàu thì hơn 10 h đồng hồ , chưa tính thời gian chờ đợi là hơn 12h đồng hồ .tôi thử nghĩ làm cách nào để có thể vận chuyển và làm tối thiểu sự rủi ro của chó phú quốc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng .

tran-manh

                                        ( hình trên tàu từ rạch giá ra phú quốc hơn 2,5 h )

Để các bạn  hà nội yên tâm hơn , đỡ tốn kém hơn về tiền bạc và thời gian để có thể sở hữu nhưng con giống chó phú quốc có xuất xứ ngoài đảo , để các bạn dành thời gian nhiều hơn cho cuộc sống và bạn cùng tôi chia sẻ với những người xung quanh về chó phú quốc , để loài chó này duy trì nòi giống .

933902_259441430861875_945716200_n

                                                            ( rượu sim đặc sản của phú quốc )

Cám ơn các bạn hà nội thủ đô của tôi , chính các bạn đã thắp lên suy nghĩ trong tôi là phải làm điều gì đó cho giống chó phú quốc , và các bạn .tôi ở gần đảo phú quốc hơn tôi có nhiều thời gian nghiên cứu hơn .

984152_259441834195168_110837181_n

trai-cho-phu-quoc-tran-manh

cho-phu-quoc-tran-manh

chúng tôi nhận vận chuyển trên toàn quốc bằng tàu hỏa 

 trung tâm nghiên cứu huấn luyện chó phú quốc 

http://chophuquoc.net/

21 bình luận về “BÁN CHÓ PHÚ QUỐC Ở HÀ NỘI

  1. trang trại chó Phú Quốc rất hoành tráng

  2. cám ơn bạn .trang trại chó phú quốc mình luôn nâng cấp .mời bạn ghé chơi

  3. Minh mướn mua chó o gan ha noi ban chi giúp minh voi ?cho minh xin Cai giá,mình muôn mua 1 e Cai khoang 6thang tuổi ,

  4. Mình muốn mua chó pq con tam 2-3 tháng ở Hn chỗ nào bán bảo đảm chât lượng chỉ mình với

  5. bạn có thể vào diễn đàn và tìm anh nguyenminh63 nhe

  6. Anh Trần Văn Mạnh ơi em muốn mua 1em cún vện lửa tầm 2 tháng tuổi anh cho em xin giá nhé . Em chào Anh

  7. anh manh oi the cho phu quoc thi gia ca nhu the nao ha a

    • chào bạn !!

      chó phú quốc nó có màu đen , màu vàng và màu vện .giá chó phú quốc nó tùy theo con , bạn muốn mua chó phú quốc nhỏ , hay chó phú quốc lớn , màu gì ? bạn nuôi làm pet hay nuôi đi show hay như thế nào ??

  8. a Manh oi. e o ha noi va e muon mua 1 e cho pq khoang 3-4 thang tuoi( nuoi chơj va coj nhà)
    gía cả va van chuyen the nao hả a. e xjn cam on!

    • chào em !!

      cám ơn em đã quan tâm chó phú quốc bên anh !

      em cứ xem hết sơ qua , và tìm hiểu sâu hơn về chó phú quốc ,

      rồi alo trực tiếp anh sẽ tư vấn nhiều hơn và đưa ra phương thức cũng như giá cả .

      chúc em sở hữu được chú chó phú quốc như ý mình nhé !!

  9. Em muoon mua mot con cho phu quoc dep anh tu van ho e va cho biet gia ca nhe

  10. Anh manh oi em can mua mot con cho phu quoc mau den khoang 5kg de nuoi choi va chong nha anh cho em diea chide em den xem. Em cung o ha noi co gi anh goi cho em som nhe so dien thoai 0932261280 em cam on

  11. Em chào anh

    Em thấy cho phú quốc các anh kê hay quá, rất muốn mua 1 đôi chó con thuần chung vê nuôi
    Nhờ anh cho biết giá bán la bao nhiêu tiền.
    Địa chỉ trang trại của anh ơ chỗ nào hanoi?
    Em ơ vĩnh phúc
    Dt 0982273955

    Nhà em cũng co môt con đực do người bạn cho nhưng không phải thuần chủng. No cũng chẳng hơn tư cho ta anh anh

    Vậy nhờ anh tư vấn va hô tro nhé

  12. toi muom tim mua 1 chu cun phu quoc thuan chung thi lien he voi bac nhu the nao. cho toi xin so dien thoai de tien lien he

Bình luận về bài viết này