CHó PHú Quốc 2 tháng tuổi , 3 tháng tuổi, 4 tháng tuổi , 5 tháng tuổi

 03.jpg_thumb

chào bạn !

với tình yêu và gắn bó với chó phú quốc , và mong muốn cho con đường phát triển của chó phú quốc  được dài lâu .

một con chim én không thể tạo nên mùa xuân ,nhưng một bầy én thì góp phần làm mùa xuân rộn ràng hơn …..

một mình tôi không thể tạo nên con đường phát triển của chó phú quốc ,

tôi sẽ làm một bài toán để các bạn thấy được cách chúng ta bảo tồn chó phú quốc như thế nào !!!

nếu người dân việt nam mỗi người nuôi 1 con , thì sẽ có 90 triệu con chó phú quốc . tôi chỉ cần tính 1% là 1 triệu người nuôi .  khi đó sẽ có 1 triệu con , và 1 triệu kinh nghiệm , 1 triệu tiếng nói .

chúng ta sẽ đàm đạo với nhau để tạo ra những cá thể chó phú quốc đẹp để xây dựng hình ảnh với bạn bè năm châu .

ví dụ : người việt nam của chúng ta dân số là 90 triệu , nhưng không ai là đẹp nhất và cũng không ai xấu nhất .

chúng ta tuyển chọn người mẫu   để trưng diện với bạn bè năm châu .

khi có nhiều con chó phú quốc chúng ta sẽ có nhiều lựa chọn để tìm ra những cá thể toàn diện về thân dáng , tính cách để sánh vai với những loài chó của thế giới .

chính vì để có thể bảo tôn chó phú quốc chúng tôi   có   sản xuất , hợp tác với các cơ sở chuyên sản xuất  ngoài đảo phú quốc  và cung cấp đủ mọi lứa tuổi  cho mọi người .

15699854_2

đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được 4 điều vô cùng quan trọng: 

       1. sự gắn bó dài lâu và thường xuyên trong suốt quá trình bạn gắn bó với con chó của bạn .

       2. chúng tôi sẽ đảm bảo con chó khỏe mạnh nhất , được chủng ngừa đầy đủ  và bảo hành 1 tuần khi về nhà bạn

        3. bạn sẽ được tư vấn 24h/24h liên quan đến tình trạng con chó . 

       4. chúng tôi đã hình thành những câu lạc bộ , bạn có thể đến giao lưu  giải trí , xả stress trong cuộc sống bộn bề lo toan .

 5.chúng tôi dành toàn bộ thời gian cho chó phú quốc  nói riêng và chó nói chung .chúng tôi yêu chó và là chuyên gia trong lĩnh vực chó

I LOVE DOG 

TRAN MANH (1)( CHÓ PHÚ QUỐC BẠCH HỔ )

trang trại chúng tôi đã cung cấp rất nhiều cho anh em trên toàn quốc  và gắn bó chung ,cùng nhau xây dựng văn hóa chó phú quốc .

http://chophuquoc.net/

1233420_208906552618594_369913744_n

4 thoughts on “CHó PHú Quốc 2 tháng tuổi , 3 tháng tuổi, 4 tháng tuổi , 5 tháng tuổi

  1. Chào anh Mạnh !

    Những chú chó Phú Quốc thật là đáng yêu đấy!
    Anh đúng là một chuyên gia về loài chó Phú Quốc này, những kinh nghiệm anh chia sẻ thật là có ích đối với những người yêu thích loài động vật trung thành này.

    Chúc anh thành công hơn trong công việc và cuộc sống , hy vọng anh sẽ có nhiều bài viết chia sẻ thật bổ ích !

    Nhẫn Tiêu – Thời Trang Áo Cưới VN
    http://www.ThoiTrangAoCuoiVN.wordpress.com

  2. Chào Mr Mạnh

    Chó Phú Quốc quả là rất đặc biệt và việc mua chó con xem ra cũng phải xem xét kỉ

    Những người dự định mua cho không nên bỏ qua bài viết này vì chúng giúp họ trở nên thông thái hơn khi mua hàng và an tâm khi sử dụng.

    Đặc biệt hơn là cám ơn Mr Mạnh đã cho người không biết gì như mình cũng cảm thấy việc có 1 thú cưng như chó Phú Quốc thì không phải đơn giản mà phải có lòng yêu thích thật sự.

    Chúc trang trại luôn phát triển
    Ngân Thảm Cỏ

    Công tY TNHH Thảm Cỏ Việt
    http://conhungnhat.wordpress.com/

    • chào bạn ngân !!

      chó phú quốc của việt nam mình thực sự tuyệt vời đó bạn ak ! tôi quyết tâm mở trang trại và hoạt động về chó phú quốc cũng với phương châm phục vụ chó phú quốc cũng như phục vụ anh em nuôi chó phú quốc .

      cám ơn bạn !! chúc bạn thành công

Gửi phản hồi

