BẠN CẦN MUA GIỐNG CHÓ PHÚ QUỐC

Bạn cần mua chó phú quốc ??

DSC_0015

Chào bạn           !!

Chắc là bạn đã biết hoặc nghe về giống chó phú quốc , bạn đang CẦN mua chó phú quốc, nhưng bạn đang  ở hà nôi  , bạn đang tìm kiếm nơi bán chó phú quốc ở trại chó hà nội ,bạn đang ở sài gòn hay bạn đang ở tỉnh thành  ,bạn muốn ra đảo phú quốc để mua giống chó này , hay mua ở các trại chó phú quốc ở trong đất liền  ??

Thật là vui khi có những người bạn cùng thích nuôi chó phú quốc , tôi hiểu được sự ham muốn mua chó phú quốc của bạn vì những nét đẹp của giống  chó phú quốc mà tôi yêu .

Nếu bạn ở hà nội ,Tôi ngưỡng mộ bạn !! vì khoảng cách địa lý xa xôi mà các bạn vẫn không ngại khó khăn để truy tìm và nuôi dưỡng chó phú quốc .

Tại sao tôi ngưỡng mộ bạn : các bạn phải vượt qua nhiều khó khăn

  • Khoảng cách địa lý từ hà nội vào sài gòn hơn 1000km
  • Khí hậu khác nhau , con chó phú quốc cần thích nghi , rất khó khăn
  • Các bạn bỏ thời gian và tiền bạc để nghiên cứu , đi tìm chó phú quốc
  • Và các bạn dám đương đầu với rủi ro khi vận chuyển giống chó phú quốc từ ngoài đảo vào đất  liền .
  • Đã có rất nhiều con  chó phú quốc về tới hà nội và chết vì không chịu nổi hành trình xa .
  • Những người bán chó, trại chó phú quốc  ngoài đảo không thuận lợi khi vận chuyển chó cho bạn , vì phải đi tàu biển , vào sài gòn , và từ sài gòn ra hà nội , và các tỉnh .

Bản thân tôi sinh sống ở sài gòn , và đi từ sài gòn ra đảo phú quốc để mua chó  , nó cũng đã thực sự gian nan .tôi thử nghĩ làm cách nào để có thể vận chuyển và làm tối thiểu sự rủi ro của chó phú quốc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng .

Để các bạn  hà nội yên tâm hơn , đỡ tốn kém hơn về tiền bạc và thời gian để có thể sở hữu nhưng con chó phú quốc có xuất xứ ngoài đảo , để các bạn dành thời gian nhiều hơn cho cuộc sống và bạn cùng tôi chia sẻ với những người xung quanh về chó phú quốc , để loài chó này duy trì nòi giống chó này  .

cho-phu-quoc-tran-manh

Nếu bạn ở sài gòn hoặc các tỉnh thành , tôi cũng yêu các bạn .vì bạn đã bỏ thời gian gác qua chuyện gia đình , vui chơi …để tìm hiểu về nguồn gốc chó phú quốc và muốn nuôi chó phú quốc chính các bạn đang  nuôi dưỡng và bảo tồn loài chó quý của việt nam , và cũng  chính điều đó  giúp chúng ta biết về nhau .

Cám ơn các bạn hà nội thủ đô của tôi , cám ơn các bạn ở sài gòn và các tỉnh thành , chính các bạn đã thắp lên suy nghĩ trong tôi là phải làm điều gì đó cho chó phú quốc .tôi ở gần đảo phú quốc hơn tôi có nhiều thời gian hơn để nghiên cứu về loài giống chó phú quốc và con đường phát triển .

cho-phu-quoc-tran-manh

TRAN -MANH

TÁC GIẢ : TRẦN VĂN MẠNH 

Trang trại chó phú quốc trần mạnh- chuyên nghiên cứu -huấn luyện chó phú quốc

http://chophuquoc.net/

IMG_4648_zps1f3a7509

8 thoughts on “BẠN CẦN MUA GIỐNG CHÓ PHÚ QUỐC

  1. CHÚC CÁC BẠN TÌM MUA ĐƯỢC MỘT CON CHÓ PHÚ QUỐC NHƯ Ý , VÀ GẮN BÓ VỚI NÓ .CHÚC CÁC BẠN LUÔN VUI VÀ HẠNH PHÚC VỚI CHÚ CHÓ PHÚ QUỐC .

  2. Chào bạn !

    Những giống cho Phú Quốc ngày càng đa dạng , phong phú hơn !
    Mình đóng góp chút ý kiến cho bài viết trở nên sinh động , hấp dẫn hơn nhé.

    Thủ đô Việt Nam bạn nên viết hoa , chữ sai chính tả , thiếu dấu nhiều.

    Chúc bạn sớm thành công trên con đường sự nghiệp , may mắn và sức khoẻ !

    Nhẫn Tiêu – Thời Trang Áo Cưới VN
    http://www.ThoiTrangAoCuoiVN.wordpress.com

    • cám ơn chia sẻ của bạn về chó phú quốc và những góp ý bổ ích , mình loay hoay suy nghĩ cách viết làm sao chia sẻ để mọi người dễ hiểu vấn đề nên không được chỉnh chu lắm !!

      rất cám ơn bạn ,chúc bạn luôn may mắn

      thân chào !!

  3. anh manh oi xao phai khch xao vay anh em cung canh thich cho noi la ok hieu ngay ma

  4. Chào bạn !

    Những giống cho Phú Quốc ngày càng đa dạng , phong phú hơn !
    Mình đóng góp chút ý kiến cho bài viết trở nên sinh động , hấp dẫn hơn nhé.

    Thủ đô Việt Nam bạn nên viết hoa , chữ sai chính tả , thiếu dấu nhiều.

    Chúc bạn sớm thành công trên con đường sự nghiệp , may mắn và sức khoẻ !

    Nhẫn Tiêu – Thời Trang Áo Cưới VN

    cám ơn bạn ! chúc bạn luôn dồi dào sức khỏe

  5. Hi anh Mạnh
    Thật ấn tượng về tình yêu nghề của anh
    CHúc anh luôn thành công
    “Để các bạn hà nội yên tâm hơn , đỡ tốn kém hơn về tiền bạc và thời gian để có thể sở hữu nhưng con chó phú quốc có xuất xứ ngoài đảo , để các bạn dành thời gian nhiều hơn cho cuộc sống và bạn cùng tôi chia sẻ với những người xung quanh về chó phú quốc , để loài chó này duy trì nòi giống chó này . ”
    http://conhungnhat.wordpress.com/
    http://www.vothanhngan.com/

  6. gjo em muon mua mot chu cho phu quoc de ve nuoi thj co dc k anh, va hinh thuc mua the nao ha anh?

Gửi phản hồi

